BLOGS
พาทัวร์โรงเรียน English in Chester
แนะนำโรงเรียน Enlgish in Chester, UK โรงเรียนภาษาในเมืองสไตล์อังกฤษแท้ๆ
โรงเรียน English in Chester

เมืองเชสเตอร์มีโรงเรียนสอนภาษาด้วยกันอยู่หลายแห่งไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนภาษาอังกฤษ หรือในมหาวิทยาลัยเชสเตอร์เองนักเรียนก็สามารถลงเรียนภาษาอังกฤษได้ แต่ทาง Smile Campus ของเราขอแนะนำโรงเรียน Enlgish in Chester ให้นักเรียนที่สนใจไปเรียนต่อภาษาอังกฤษกันนะคะ โรงเรียนนี้ตั้งอยู่ในตัวเมืองเชสเตอร์ ซึ่งไม่ห่างจากใจกลางเมืองมากนัก เดินประมาณ 5 นาทีก็ถึงใจกลางเมืองแล้ว โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนสอนภาษา Independence แห่งหนึ่งของประเทศอังกฤษ คุณ Richard ผู้ก่อตั้งโรงเรียนแห่งนี้ สร้างโรงเรียนขึ้นมาตั้งแต่ปี 1976


โรงเรียนเชสเตอร์นี้มีหลากหลายโปรแกรมให้นักเรียนได้เลือกเรียนไม่ว่าจะเป็น General English/ Development Courses for Teachers/ Examination Courses หรือ คอร์สภาษาอังกฤษสำหรับคนที่อายุ 25 ปีขึ้นไป อีกทั้งที่โรงเรียนมีนักเรียนหลากหลายเชื้อชาติ ไม่ว่าจะเป็นยุโรป เอเชีย และตะวันออกกลาง แม้ว่าโรงเรียนจะเป็นโรงเรียนขนาดเล็กมีนักเรียนประมาณ 70 คนแต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้คุณภาพของโรงเรียนลดลงเลยแม้แต่นิดเดียว

โรงเรียนได้รับเกียรติบัตรมากมายเกี่ยวกับการสอนและยังได้รับโหวตให้เป็นโรงเรียนดีเยี่ยมอันดับต้นๆของประเทศอังกฤษ มีสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงเรียนครบครัน มีกิจกรรมให้นักเรียนได้ทำหลังเลิกเรียน แถมยังมีเจ้าหน้าที่โรงเรียนที่ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างเต็มที่อีกด้วย สำหรับข้อดีของการเรียนที่นี่ก็คือเนื่องจากเมืองเชสเตอร์เป็นเมืองที่มีชาวอังกฤษผิวขาวเยอะและมีเพื่อนร่วมชั้นหลากหลายชาติจึงทำให้นักเรียนได้ฝึกภาษาอย่างเต็มที่ ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่ถือว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมาก

English in Chester รูปที่นักเรียนทุกคนที่ไปเรียนที่นี่ต้องถ่ายค่ะ ก็คือประตูเข้าโรงเรียนสีน้ำเงินที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร
 
สนใจวางแผนไปเรียนต่อต่างประเทศ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมดังกล่าวสามารถติดต่อเรามาได้ทุกสาขา ทางเรายินดีให้คำปรึกษาและวางแผนให้อย่างมืออาชีพ โทรหาเราวันนี้ที่ 0866324594 Line: @smilecampus
We are accredited by